Sunday, February 1, 2009

Moving Out

All my bags are packed, I'm ready to go...(kanta lng)

Ayan na ung mga naempake ko... L-R (1. damit na pang-araw-araw, pantulog at undies. 2. Tops (pang office) 3. Towels and blankets 4. Jeans, hanger, shoes and chargers.
Ala pa dyan ung dadalhin kong pillows at ung laptop bag at office bag ko. Kumusta naman? Ayoko ng bags no?!
Dadalhin ko din ung PSP. Hehehe!
Ndi ko pa alam kung anu pa kelangan kong dalhin. Ay! toiletries pa pala!
I'm just so excited.
Anu kaya magiging life ko? Malayo k Carl at kina Mommy at Daddy.
Bahala na. Panu ko malalaman kung ndi ko susubukan?
Uuwi din naman ako pag weekends. Yan kc ang pangako ko kay Carl... na magkikita kami pag wala syang pasok sa school. (Panu kaya ito pag bakasyon na?!)

Mula bukas, housemates na kme ni Mitch. :)








No comments: