Tuesday, August 30, 2011

Wala lang!

Wala lang...
Gusto ko lang magsulat ngayon. Parang andaming mga bagay ang tumatakbo sa isip ko ngayon na kelangan ko ilabas dito.

Una, magsisimula na naman ang bagong taon para sa ACN. Saan nga ba ko papunta? Ano na nga ba narating ko makalipas ang isang taon bilang E?


Ikalawa, annulment. Anu na? Hindi ko alam kung saan ako magsisimula. Alam ko na bonggang gastos 'to. Bahala na si Papa God. Sana matulungan ako ni Atty. Omar P. Jay, ngayon pa lang nagpapasalamat na ko. 


Ikatlo, kung may abogado na ko, makikipag-cooperate kaya sya? Sana. Kasi di lang naman 'to para sa akin eh. Hay! Ewan, di ko pa din maimagine na lalapit ako sa kanya anytime soon for this issue(so Help me God).
Ikaapat, Carl is growing up so fast and I admit, it's not easy to be a single mom. I thank God for my family.


Ikalima, mom. Dear Papa God, I pray for good health for mom (and dad). I don't mind the time I spent on the road just to be with them everyday. I love them sooo much!


Ikaanim, underweight. Nabother talaga ko kahapon. Imagine I only weigh 93 lbs now? I was 95 lbs last July and was 100 lbs last year. Omg! What happened? I think it's stress! Supah stress! 
I need to gain weight! (against all odds) or else, nothing! I need to gain weight period.


Ikapito, change is inevitable. I can feel you're drifting away. I'm observant. Oh well, it's alright. I've already prepped myself for this.

Ikawalo, wala lang...




Salamat randomstarlight sa larawan.

No comments: