Wednesday, September 9, 2009

We've seen it coming!

Kaya nga hindi na ko nagulat nung binalita mo sa 'kin "'yon".
Hay! Nalulungkot din ako tulad mo. Me mga bagay talaga na kala natin "ok" lng, pero pag nandun na tao sa puntong 'yon, hindi pala. Doon tayo makakaramdam ng sakit na kala natin eh "wala lang". Sabi nga nila, "madaling sabihin, mahirap gawin".

Naiyak ako. Naisip ko, sana sinabi mo 'yan na magkaharap tayo. "I'm your crying shoulder, remember?" (and you're mine) Naiyak ako lalo nung sinabi mo na umiiyak ka din (kung asan ka man), sana nasa tabi mo ko. *Hugs*

Basta, isipin na lang natin, "everything happens for a reason". We may not understand it now, but in His time, we will.
Just hang on.
The best is yet to come.

Cheer up!



Thanks to icons.iconator for the picture.

2 comments:

Anonymous said...

minsan kasi nga hindi natin maintindihan ang buhay. Tapos hindi natin maintindihan kung bakit yung mga taong minahal natin ng sobra kaya pa tayong pagkaitan. Pero sabi mo nga, me rason ang lahat ng bagay. Sana lang malaman ko na. Nakakainip!

ychaired said...

Wag ka mainip. Patience is a virtue.